Du Lịch Mùa Dịch Bệnh COVID-19: Chủ Động & An Toàn

“Ghen" cũng có nhiều loại, trong bối cảnh nhà nhà đều “Ghen Cô Vy" thì cộng đồng cũng nên “bỏ túi" cho mình những thông tin hữu ích sau đây để du lịch chủ động và an toàn nhé!
Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình và ngày khởi hành sắp đến? Bạn đang muốn đi đâu đó sau nhiều ngày “cuồng chân" ở nhà? Tuy nhiên, bạn lo ngại liệu du lịch mùa này có an toàn không, các điểm du lịch hay lễ hội có tạm ngưng không?
Trong bối cảnh cả thế giới đều nháo nhào vì “Cô Vy" (biệt danh của chủng virus COVID-19), nếu không có các biện pháp bảo vệ sức khỏe hợp lý, bạn hoàn toàn có khả năng bị “ghen", dù bạn có đang #FA chăng nữa.
chúng tôi luôn đặt sức khoẻ và sự an toàn của khách hàng lên làm ưu tiên hàng đầu, vì thế,sẵn sàng hỗ trợ trong trường hợp bạn muốn hoàn hoặc hủy các dịch vụ. Đồng thời, chúng tôi cũng cập nhật những thông tin hữu ích và lưu ý khi đi du lịch trong bài đăng này.
Cùng Klook xem qua nội dung bên dưới và đừng quên #DuLichAnToan vì sức khoẻ nha!

Chính Sách Đổi Trả/Hoàn Huỷ Dịch Vụ Trong Mùa Dịch COVID-19

Có thể bạn chưa biết: cung cấp “Vé Mở” cho một vài hoạt động được mua tại . Theo đó, bạn có thể tuỳ chỉnh thời gian đổi vé thực tế, miễn sao thời gian này nằm trong giới hạn cho phép . Đơn giản truy cập vào website/ ứng dụng , mở hoạt động/ dịch vụ du lịch mà bạn đã mua, kiểm tra xem có phải hình thức “Vé Mở” không và tuỳ chỉnh cho phù hợp.

1. Khách hàng đã đặt dịch vụ và muốn đổi ngày/ huỷ dịch vụ

Mỗi dịch vụ sẽ có điều kiện đổi/ huỷ riêng, sẽ căn cứ theo đó để hỗ trợ bạn. Bạn vui lòng xem chi tiết trên dịch vụ và lưu ý rằng sẽ mất chút ít thời gian để giải quyết yêu cầu của bạn trong giai đoạn này.

2. Khách hàng đã đặt nhưng dịch vụ đó đang tạm thời đóng cửa

Klook và nhà cung cấp dịch vụ sẽ đưa ra các hướng giải quyết hợp lý đối với các hoạt động tạm thời ngưng đón khách trong thời gian bạn đã mua vé, vui lòng nhắn tin cho bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn và hỗ trợ.

Lưu Ý Khi Đi Du Lịch Trong Mùa Dịch COVID-19

lưu ý rằng, đây là thời điểm khuyến cáo không nên đi du lịch để bảo vệ sức khoẻ và tránh các tình huống bất tiện không đáng có. Cũng lưu ý thêm rằng, hiện nay một vài nước trên thế giới đang áp dụng chính sách tạm ngừng nhập cảnh cho các hành khách đến từ vùng dịch, đề nghị xuất trình giấy chứng nhận y tế, đồng thời bắt buộc cách ly 14 ngày. Vì thế, điều tiên quyết là bạn nên chủ động cập nhật tình hình “ghen" tại nơi mình sắp đến để quyết định có nên đi du lịch hay không.

Du Lịch Mùa Dịch COVID-19 Chủ Động Và An Toàn

Trong bối cảnh “Ghen Cô Vy" đang diễn biến khá phức tạp, khuyến cáo bạn nên cẩn trọng và theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh nếu có kế hoạch đi du lịch vào thời điểm này. Đồng thời, chúng tôi cũng mách bạn những biện pháp phòng tránh bệnh khi đi du lịch như hình dưới đây.
Dù đi đâu, làm gì, cũng nhớ giữ an toàn cho bản thân, tự bảo vệ mình và khai báo y tế đầy đủ khi xuất/ nhập cảnh nhằm bảo vệ sức khoẻ của những người xung quanh nữa nha!
Trích từ KLOOK.